Big Hit Entertainment bị chính quyền thủ đô Seoul điều tra liên quan đến ‘Weverse Shop’

 Big Hit Entertainment bị chính quyền thủ đô Seoul điều tra liên quan đến ‘Weverse Shop’

Đã có thông tin xác nhận rằng Chính quyền thủ đô Seoul đã điều tra Big Hit Entertainment  liên quan đến ‘ Weverse Shop ‘. 

Vào ngày 3 tháng 2, chính quyền thủ đô Seoul đã cảnh báo công ty rằng đã có một loạt khiếu nại và thiệt hại của người tiêu dùng liên quan đến ‘Weverse Shop’, nơi bán các sản phẩm và hàng hóa đã được lên kế hoạch cho người hâm mộ của các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Weverse Shop độc quyền bán album, nhiều loại hàng hóa và vé xem buổi hòa nhạc của các ca sĩ của Big Hit Entertainment như BTS và TXT .

Theo trung tâm thương mại điện tử của Chính quyền Thủ đô Seoul, 137 khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến Weverse Shop đã được báo cáo từ tháng 5 năm ngoái đến cuối tháng trước. Các loại khiếu nại bao gồm lỗi sản phẩm (41,7%), trả lại và hoàn lại tiền, và giao hàng chậm trễ (13,6%).

Theo một cuộc điều tra của thành phố, Weverse Shop thậm chí còn không hiển thị thông tin sản phẩm cơ bản nhất, chẳng hạn như nhà sản xuất và nhà nhập khẩu, vốn là điều bắt buộc theo luật liên quan. Trong các mặt hàng quần áo, các lưu ý về màu sắc, năm sản xuất, phương pháp giặt và xử lý, người quản lý A / S và số điện thoại đã bị bỏ qua, trong khi trong ứng dụng di động, tên kiểu máy, năm phát hành của cùng một kiểu máy, quốc gia sản xuất, kích cỡ, trọng lượng , và chứng nhận KC cũng bị bỏ qua.

Một quan chức thành phố chỉ ra: ” Chúng tôi đang xử lý theo thủ tục, nhưng đã có 30 khiếu nại mới liên quan đến Weverse Shop trong năm mới. “

Theo xác nhận, tất cả các khiếu nại về các cửa hàng trực tuyến bán đồ thần tượng chỉ liên quan đến Weverse Shop. Trước đây, tám trung tâm mua sắm trực tuyến khác dành cho hàng thần tượng cũng đã được yêu cầu sửa lại danh sách của họ và tất cả đều đã được giải quyết. 

Một quan chức của Big Hit Entertainment nói với Yonhap News rằng: ” Chúng tôi xin lỗi những người tiêu dùng đã gặp bất tiện. Kể từ khi ra mắt Weverse Shop vào năm 2019, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để cải thiện dịch vụ khách hàng. Chúng tôi đang tích cực giải quyết các khiếu nại nhận được. “

Người dùng của Weverse Shop đang phản hồi bằng cách nói: ” Cuối cùng họ cũng phản hồi sau khi Chính quyền thủ đô Seoul vào cuộc”, “Cuối cùng, xin hãy tỉnh táo lại “, “Tôi không thể tin được là họ nói rằng họ đang cố gắng họ đã thực hiện bất kỳ cải tiến nào cho đến nay ”  và ” Họ thậm chí có quan tâm đến người tiêu dùng không? “

Có thể bạn quan tâm