JIMIN(BTS) TIẾP TỤC ĐỨNG ĐẦU BẢNG XẾP HẠNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU IDOL NAM THÁNG 10 NĂM 2020

 JIMIN(BTS) TIẾP TỤC ĐỨNG ĐẦU BẢNG XẾP HẠNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU IDOL NAM THÁNG 10 NĂM 2020

Giá trị thương hiệu idol nam theo kết quả phân tích dữ liệu vào tháng 10 năm 2020, BTS Jimin lại tiếp tục đứng đầu BXH, thứ 2 là EXO Baekhyun, thứ 3 là Pentagon Hui

BXH giá trị thương hiệu idol nam từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2020

Từ ngày 16 tháng 9 năm 2020 đến ngày 16 tháng 10 năm 2020, Viện nghiên cứu Hàn Quốc đã công bố giá trị thương hiệu idol nam. Các chỉ số danh tiếng được phân tích gồm chỉ số tham gia hoạt động, điểm phương tiện truyền thông, chỉ số đánh giá từ công chúng, chỉ số giao tiếp trên Mạng xã hội, chỉ số phương tiện truyên thông.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu là chỉ số được tạo ra thông qua việc phân tích dữ liệu lớn của thương hiệu bằng cách nhận thấy rằng thói quen trực tuyến của người tiêu dùng có ảnh hưởng lớn đến việc tiêu dùng thương hiệu. Thông qua phân tích danh tiếng thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nam, có thể đo lường đánh giá tích cực và tiêu cực về thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nam, mức độ quan tâm của giới truyền thông, sự quan tâm của người tiêu dùng và lưu lượng truy cập. Phân tích danh tiếng thương hiệu của nhóm nhạc nam bao gồm phân tích định giá thương hiệu đo lường mức độ ảnh hưởng của thương hiệu và đánh giá định tính của các bộ theo dõi danh tiếng thương hiệu.

BXH giá trị thương hiệu idol nam tháng 10 năm 2020

Với vị trí đầu tiên BTS Jimin với tổng số phương tiện truyền thông là 5.511.794, với chỉ số tham gia là 1.315.647, chỉ số truyền thông là 1.528.873, chỉ số giao tiếp trên MXH là 1.430.440, chỉ số được đánh giá từ công chúng là 1.236.833. So với chỉ số danh tiếng thương hiệu 9.531.956 vào tháng 9, nó đã giảm 42,18%.

Vị trí thứ 2, Baekhyun của EXO được phân tích chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4,368,575, với chỉ số tham gia là 463,725, chỉ số truyền thông là 1,116,389,chỉ số giao tiếp trên MXH là 1,412,693,chỉ số được đánh giá từ công chúng là 1,375,767. So với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.394.473 vào tháng 9, nó đã giảm 0,59%.

Vị trí thứ ba, Pentagon Hui được phân tích là chỉ số uy tín thương hiệu là 3.862.218 với chỉ số tham gia là 108.414, chỉ số truyền thông là 1.430.558, chỉ số giao tiếp trên MXH là 1.131.356, chỉ số cộng đồng là 1.191.890. So với chỉ số uy tín thương hiệu là 482.491 vào tháng 9, nó đã tăng 700,47%.

Vị trí thứ 4, Jungkook của BTS, được phân tích là chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.815.400 với chỉ số tham gia là 843.478, chỉ số truyền thông là 1.140.852, chỉ số truyền thông là 841.294, chỉ số giao tiếp trên MXh là 989.776. So với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.445.171 vào tháng 9, nó đã giảm 48,75%.

Vị trí thứ 5, V của BTS, được phân tích là chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.814.321 với chỉ số tham gia là 1.021.978, chỉ số truyền thông là 1.147.197, chỉ số giao tiếp trên MXH là 839.415, chỉ số cộng đồng là 805.731. So với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.968.585 vào tháng 9, nó đã giảm 45,26%.

Các vị trí thứ 6 đến 20 bao gồm : Taeyong (NCT), Suga (BTS), Jin (BTS), Kai (EXO), JaeHyun (NCT) Wooseok (Pentagon), Cha Eunwoo (Astro), Yenan (Pentagon), RM (BTS), HeeChul (Super Junior), J-hope (BTS), SeonWoo (THEBOYZ), Ju Yeon (THEBOYZ), G-Dragon (Bigbang), JungWoo (NCT)

Các vị trí từ 21 đến 50 bao gồm: Ten (NCT), Seo EunKwang (BTOB), Minhyun (NU’EST), HyunJae (THEBOYZ), Mark (NCT), Subin (TXT), YeonJun (TXT), Johny (NCT), Lee Changseob (BTOB), DoYong (NCT), JeonJin (SINHWA), MoonBin (ASTRO), Lee Minhyuk (BTOB), JaeMin (NCT), Taeil (NCT),Taemin (Shinee), Yuta (NCT), Kihyun (MONSTA X), Jun (SEVENTEEN), Jisung (NCT), Chenle (NCT), Peniel (BTOB), Shownu (MONSTA X), HaeChan (NCT), Jeno (NCT), Chanyeol (EXO), Minhyuk (MONSTA X), Bong Jaehyun ( Goldenchild), Jeonghan (SEVENTEEN), Kang Seungyoon (WINNER)…

Có thể bạn quan tâm